હાસ્ય દરબાર

ગુજરાતી બ્લોગ જગતમાં રોજ નવી જોક અને હાસ્યનું હુલ્લડ

ડોક્ટરની ડાયરી

આપણા મગજના ડોક્ટર ‘રાત્રિ’ની આ વાત નથી!

કેમ તરત જ ડો શરદ ઠાકર યાદ આવી ગયા ને?

Sharad_Thaker_1

હા! એમની જ વાત છે. એમની ડાયરી આજે મળી છે – ઓથેન્ટિક , અને એમના પોતાના જ ઘેર !

છોકરીના હૈયામાં ચોમાસું બેઠું ને, છોકરાના હૈયે લીલોતરી,
કૂંપળ ફૂટયાની વાત જાણીને છોકરો, છાપે છે મનમાં કંકોતરી

મોકલ્યું પરબીડિયામાં મેં ગુલાબ,
છે પ્રતીક્ષા કે મળે તારો જવાબ

કોઇ વીંટી જેમ અંગત એક ઘાવ પ્હેર્યો છે મેં,
આવ કે વર્ષોથી આ તારો અભાવ પ્હેર્યો છે મેં

આ ચિત્ર પર 'ક્લિક' કરી, એમની ડાયરી પર પહોંચી જાઓ.

આ ચિત્ર પર ‘ક્લિક’ કરી, એમની ડાયરી પર પહોંચી જાઓ.

9 responses to “ડોક્ટરની ડાયરી

  1. mdgandhi21, U.S.A. જુલાઇ 17, 2013 પર 11:37 પી એમ(pm)

    ડો.શરદભાઈના કોઈ પણ લેખ ગમે ત્યારે વાંચો, જુના હોય કે નવા, તમને હંમેશા તરો તાજાજ લાગશે. અને તે પણ કોઈ પણ આડંબર, અલંકાર વિના….

  2. Ramesh Patel જુલાઇ 17, 2013 પર 5:08 પી એમ(pm)

    વાંચવાની રસપૂર્વક મજા માણવી હોયતો ..તેમના લેખ દરેક પૂર્તિમાં વાંચવા જ પડે. ..મારો તમારો સૌનો અનુભવ. ડાયરી દેવ તમે કેમ રિસાણા?

    શમણે આવી કેમ ખોવાણા? …

    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

  3. Anila Patel જુલાઇ 17, 2013 પર 10:18 એ એમ (am)

    લિંક ખુલતી નથી બાકી શરદભાઇને ડાયરી વાચવી ગમશે.

  4. pragnaju જુલાઇ 17, 2013 પર 7:29 એ એમ (am)

    તેમને અસ્મિતા પર્વમા સાંભળવાનો /મળવા નો લ્હાવો મળ્યો છે.
    તેમણે સમાપનમા કહેલી હિતેનની આ પંક્તીઓ
    ક્યાંક ખૂટે, ક્યાંક તૂટે, તે છતાં લખતા રહો…
    શક્ય છે આ માર્ગ પર, આગળ જતા ઈશ્વર મળે.
    તેમના જ અવાજમા હજુ સંભળાય છે!

  5. dhirajlalvaidya જુલાઇ 17, 2013 પર 5:46 એ એમ (am)

    આમેય મને વારેતાઓ અને અમુક કાવ્યો ગમે છે. ડો.શરદભાઇની “ડૉક્ટરની ડાયરી” હંમેશા વાંચુ છું.
    અહીં આપેલી લીંક બરાબર ખૂલતી નથી….કદાચ કોમ્પુટર વિષેની મારી જાણકારી ટાંચી પડતી હશે.

  6. Arvind Adalja જુલાઇ 17, 2013 પર 5:01 એ એમ (am)

    ડો.શરદ ઠાકરની વાર્તાઓનો પ્રશંસક હું પણ છું. દિવ્ય-ભાસ્કરમાં આવતી તથા અભિયાનમાં ચાલુ થયેલ નવલકથા પણ અત્યંત દિલ ચશ્પ છે. નિયમિત વાંચુ છું. અત્રે આપેલ લીંક ખુલતી નથી તે સહેજ !

  7. Sharad Shah જુલાઇ 17, 2013 પર 1:47 એ એમ (am)

    ડૉ. શરદભાઈ ઠાકર અને સુધામુર્તિજીની લેખન શૈલી મને ગમે છે. કોઈ અલંકારો કે ઉપમાઓ નહી અને સીધીસાદી ગુજરાતી ભાષાનો પ્રયોગ અને વાર્તાની ગુંથણી અદ્ભુત હોય છે જે તમારા હૃદયને સ્પર્શી જાય બસ એ જ ખુબી છે એમના લેખનની. વળી શરદભાઈ તો મારા નામેનામ છે એટલે હું થોડો પક્ષપાત પણ કરી લઊં. ઘણીવાર તો લખે એ અને ફુલાઊ હું. અહીં પ્રિતીબેનની કોમેન્ટ સાચી છે. લીંક ખુલતી નથી.

  8. Dharmendra Mehta જુલાઇ 17, 2013 પર 1:10 એ એમ (am)

    I m not able to open the link.

  9. preeti જુલાઇ 16, 2013 પર 11:46 પી એમ(pm)

    લિંક બરાબર ઓપન નથી થતી ….

પ્રતિસાદ આપો

