હાસ્ય દરબાર

ગુજરાતી બ્લોગ જગતમાં રોજ નવી જોક અને હાસ્યનું હુલ્લડ

Babo ne Bebi

બા- બેટા, તમે વહેંચી ને ખાધુ ને ?
દિકરો – હા બા મેં અડધી મગફળી બેનને આપી દીધી,
દિકરિ – બા એણે મને ફોતરાં દૈ દીધા !

3 responses to “Babo ne Bebi

  1. dhirajlalvaidyadh June 4, 2013 at 2:36 am

    મારો પટાવાળો ચમન, એક દિવસ આવી મને કહે કે : “સાહેબ…………
    આજે હું તમને અમારા જીવનના એક રાઝની વાત કરૂં છું.
    અમે મળી સંપીને રહીએ છીએ….બધા કામો સરખા હાગે કરીએ છીએ.
    અડધા એ કરે છે અને અડધા હું કરૂ છું..હિસાબ બરાબર ને….કોઇને અન્યાય નહીં…
    દા.ત. એ રાંધે…………….અને…..હું જમું છું.
    એ પથારી પાથરે….અને…..હું સૂઇ જાઉં છું.
    એ કપડાં ધૂએ……..અને….હું પહેરૂં છું.

  2. Ramesh Patel June 3, 2013 at 7:57 pm

    બાબો ..બા મને પેટમાં દૂખે છે.

    બેબી..એ જ દાવનો છે.

    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

Leave a Reply

