હાસ્ય દરબાર

ગુજરાતી બ્લોગ જગતમાં રોજ નવી જોક અને હાસ્યનું હુલ્લડ

વાંદરો નં – ૩

હાદ પર અવળચંડાઈ કરતો…

આ રહ્યો !

monkey_typing_jonk1

7 responses to “વાંદરો નં – ૩

  1. હિમ્મતલાલ મે 7, 2013 at 6:11 am

    ઈને કોઈ પિતરી જેવી દોસ્તારણ હશે ઈને ઈ મેલ લખતો લાગે છે .
    એક વખત પિતરી .મને કહે .સાલ આજ તુંણે હું ફિનિક્ષની બજાર દેખાડવા લેજાં મેં એને કીધું એલી તું અમારી બોલી બોલતાં ક્યાંથી શીખી ગઈ તો તે બોલી મુણે અશોક મોઢવાડીયાએ હિખવી , મેં કીધું હાળી કોઈને વાત કરતી નઈ ઓલી અશોકની ઘરવારી ને ખબર પડે જાહે તો ઈ તુણે સીરેને મીઠું ભરે દેહે .

    • અશોક મોઢવાડીયા મે 7, 2013 at 11:51 am

      એ…આતા !
      તમીં તો મારૂં ઘર ભંગવહો ! તાઈર ક્યો ને, મારી ઘરવારી કેદુકની મું ચઢાવેને ફરે સે તી હું વસાર કરતો તો કે આ કારહો કીધો કુણે ! આ હંધાય તમારી પિતરીનાં ધંધા !! એક તાં મારે શીખવવું ને માથેથી ઘરવારીનો ચઢેલો તોબરોય જોવો ! 🙂

      મારા વા‘લા આતાએ મારી ઠોર્ય કરી ઈ તાં મુણે ભારે ગમી ! બસ આમજ હસતા હસાવતા ૧૦૦ને તાં ટપે જ જાવ, પછેં આતો ને આંયાના હાદનાં સંધાય દરબારીયુ મળેને આગળનો પ્રોગ્રામ પણ બનાવીશું જ. આતાને ઘણી ખમ્મા.

  2. Ramesh Patel મે 1, 2013 at 5:03 pm

    નવાયુગની નવલી વાતો..અવકાશયાત્રી થશે ત્યારે તેમના સંતાનો
    આ બાપદાદા માટે ગર્વ ધરશે.

    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

  3. અશોક મોઢવાડીયા મે 1, 2013 at 12:52 pm

    🙂 🙂 🙂
    હદ થઈ ગઈ આતા ! હું હસવામાંથી નવરો થાઉં પછી કંઈક લખીશ !!! આ વાંદરાએ તો નેમપ્લેટ પણ લગાડી છે ને શું ! ટૅકનોક્રેટ વાંદરું ! અને ઉપરથી આતાની મર્માળી કોમેન્ટ ! આજ હાદે હસવાનો ધરવ કરાવી દીધો !

  4. Anila Patel April 30, 2013 at 5:12 pm

    આજે ઇમેલ કરે છે કાલેતો ફોન કરીને ફોટા અપ્લોડ કરશે અને એમ કરતા એકવાર ઘેરજ પહોચી જશે કારણ હવે એ આપણો મિત્ર બન્યો છેને!

  5. chaman April 30, 2013 at 4:50 pm

    હાચુ કીધુ હિમ્મતલાલ તમે.
    આ સુરેશભઇ, હંધાને હાચુ જ શીખવાડે હો..
    “ચમન”

  6. હિમ્મતલાલ April 30, 2013 at 4:13 pm

    ઓલા છાપામાં હાદ વાંચવા વાળાનો આ દીકરો લાગે છે .ઈનો બાપ માંડ ગુજરાતી છાપું વાંચતા શીખ્યો .આને તો સુરેશ જાનીએ કમ્પ્યુટર શીખવી દીધું લાગે છે .એ કોકને ઈ મેલ લખતો લાગે છે .

Leave a Reply

